วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

FW: เมื่อสามีขยันทำการบ้าน ไม่ฮาให้xxx‏

--@โจ๊ก@--

ภรรยาสาวรู้สึกอ่อนอกอ่อนใจต่อความขยันทำการบ้านของสามีมากจนต้องตัดสินใจหาวิธีกำหนดจำนวนความรักที่สามีจะมอบให้กับเธอ แบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น เพื่อชีวิตคู่จะได้ยืนยาว 
   ในที่สุด เธอก็ใช้วิธีเขียนบทกำนดลงบนกระดาษ เอาไปแปะไว้ที่ฝาตู้เย็น ก่อนออกจากบ้านไปทำงาน
  

"ที่รัก.. คุณก็รู้อยู่ว่าฉันรักคุณแต่ความต้องการของคุณมันมากจนฉันแทบขาดใจและเหนื่อยเหลือเกิน ดังนั้น ฉันจึงขอกำหนดวันที่เราจะรักกันได้  เฉพาะวันที่ขึ้นต้นด้วยอักษร T เพื่อฉันจะได้พักบ้าง
  อย่าโกรธนะที่รัก คุณก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบไหน  และคิดว่าคำขอนี้คงไม่ได้บีบบังคับคุณมากจนเกินไป "
  กลับถึงบ้านตอนเย็น เธอรีบมองไปที่ตู้เย็นก่อนสิ่งอื่น  แสดงว่าสามีกลับถึงบ้านก่อน  และให้อ่านโน้ตของเธอเรียบร้อยแล้ว  
  มีลายมือของเขาเขียนต่อท้ายไว้ด้วย
  "เบบี้  ขอโทษด้วย  ผมนึกไม่ถึงเลยว่าจะทำความลำบากใจให้คุณขนาดนี้ ผมยินดีปฎิบัติตามข้อเสนอของคุณทุกอย่าง.. เป็นอันว่าเราจะมีรักกันเฉพาะวันที่ขึ้นต้นด้วยอักษร T ตามใจคุณ  ดังนี้นะจ๊ะ
1. Tuesday (วันอังคาร)
2. Thursday (วันพฤหัสบดี)
3. Today (วันนี้)
และ 4. Tomorrow (พรุ่งนี้)
ปล. ผมรักคุณเช่นกัน ผมรอคุณอยู่ข้างบนแล้วนะครับ เพราะวันนี้ก็คือ Today ไง!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น